Hướng dẫn hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone từ 9087

Dịch vụ Bí mật Eva MobiFone từ 9087 là dịch vụ cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích về làm đẹp, tin hot, kỹ năng sống… dành cho phái đẹp. Dịch vụ MobiFone Bí Mật Eva trừ cước từ 1.000đ đến 5.000đ tùy gói cước khách hàng đang sử dụng vì vậy khi không còn nhu cầu dùng nữa khách hàng muốn hủy để không bị trừ tiền tài khoản. Cách hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone cũng khá đơn giản tuy nhiên dịch vụ yêu cầu phải biết mã gói đang sử dụng mới có thể thành công nên với nhiều khách hàng khá khó khăn.

huy dich vu bi mat eva mobifone

Hủy bí mật Eva MobiFone đơn giản qua tin nhắn

Hướng dẫn hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone từ 9087 dưới đây sẽ giúp cho bạn biết được gói cước mình đang dùng có mã gì và cách hủy tương ứng với từng gói. Khi đã hủy thành công dịch vụ Bí mật Eva MobiFone bạn sẽ không còn lo lắng tài khoản bị trừ tiền nữa và an tâm đăng ký dịch vụ khác sử dụng.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone từ 9087

Vì dịch vụ yêu cầu phải biết mã gói mới hủy được nên bạn cần kiểm tra gói cước Eva MobiFone đang sử dụng theo cú pháp KT gửi 9087 để biết mình đang dùng gói gì.

Sau khi biết được mã gói cước  đang dùng, bạn có thể hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone theo cú pháp HUY mã-gói gửi 9087.

  • Hủy gói E1: Soạn HUY E1 gửi 9087.
  • Hủy gói E7: Soạn HUY E7 gửi 9087.

Cước phí gửi tin đến tổng đài MobiFone 9087 hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể an tâm thao tác soạn tin hủy dịch vụ Bí mật Eva của MobiFone.

Hủy dịch vụ MobiFone không còn nhu cầu sử dụng bạn sẽ tiết kiệm cho thuê bao của mình một khoảng phí đáng kể và tha hồ dùng những số tiền đó liên lạc bạn bè hoặc đăng ký dịch vụ khác tiện ích hơn sử dụng.

Một trong những dịch vụ được nhiều người dùng hiện nay là 3G MobiFone. Các gói cước 3G MobiFone sẽ giúp cho khách hàng truy cập internet thoải mái cập nhật tin tức mỗi ngày. Đặc biệt là các gói MIU MobiFone, MIU90 MobiFone ưu đãi data hấp dẫn và hoàn toàn không phát sinh cước ngoài gói sẽ giúp cho bạn tha hồ lướt web xem các tin tức hữu ích cho phái đẹp và vui chơi, giải trí trên điện thoại thoải mái.

huy dich vu bi mat eva mobifone

Đăng ký 3G MobiFone sử dụng khi hủy dịch vụ bí mật Eva MobiFone

Gói cước 3G MobiFone hấp dẫn người dùng

Đăng ký 3G MobiFone gói cước hấp dẫn người MIU, MIU90 MobiFone là lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí và thoải mái sử dụng mạng 3G MobiFone. Dưới đây là thông tin chi tiết các gói cước và cách cài đặt. Hãy theo dõi và thao tác ngay để có được một gói cước ưng ý:

Tên gói cướcCách đăng kýGiá cướcDung lượng dataCước phát sinhHạn sử dụng
MIUON MIU gửi 908470.000đ3.8GbMiễn phí30 ngày
MIU90ON MIU90 gửi 908490.000đ5.5GBMiễn phí30 ngày

Với những thông tin hữu ích về cách hủy dịch vụ Bí mật Eva MobiFone từ 9087 trên đây, hi vọng bạn đã có thể thao tác hủy dịch vụ thành công và đăng ký gói cước 3G thích hợp sử dụng!

>>>>> Tin tức HOT được xem nhiều: