Site icon Dịch vụ Mobifone Portal

TỔNG HỢP: Lịch khuyến mãi MobiFone tháng 1 năm 2023

Để bắt đầu một tháng mới cũng như một năm mới 2023 bùng nổ nhất hãy lưu ngay lịch khuyến mãi MobiFone tháng 1 năm 2023 để có thể bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình. Tiền khuyến mãi sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp hoặc tặng data lướt web tuỳ vào chương trình bạn tham gia. Xem ngay chi tiết cùng dichvumobifone.com để biết thêm nhé!

Chỉ cần nắm rõ lịch ưu đãi bạn sẽ nhận được số dư kếch xù vào tài khoản chính cộng với ưu đãi tiền khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin liên mạng MobiFone. Hãy nhanh tay nạp thẻ trong dịp tết và tận hưởng ưu đãi cho riêng mình.

Chi tiết lịch khuyến mãi MobiFone tháng 1 năm 2023

Những ngày khuyến mãi nạp thẻ MobiFone tháng 1 năm 2023

Tương tự như những tháng trước, tháng 1 năm 2023 triển khai những ưu đãi như: tặng data, tặng 20% trực tuyến hoặc cục bộ. Thông tin chi tiết xem dưới đây:

1. Khuyến mãi nạp thẻ tặng ngay data

Nếu bạn đang hết data lướt web thì có thể nạp thẻ trong các ngày khuyến mãi sau.

»Xem ngay: Cách đăng ký 4G MobiFone sau khi nạp thẻ thành công

2. Lịch khuyến mãi 20% trực tuyến MobiFone

Một trong những chương trình khuyến mãi của Mobi được nhiều người yêu thích đó là chương trình khuyến mãi trực tuyến MobiFone. Cụ thể như:

3. Lịch khuyến mãi 20% cục bộ MobiFone

»Bạn có biết:3 lý do không nhận được tin nhắn khuyến mãi MobiFone

4. Lịch khuyến mãi 50% MobiFone

Nội dung khuyến mãi 20% của Mobi: Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, cụ thể:

Lịch khuyến mãi MobiFone tháng 1 năm 2023 đã có. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lưu lại bài viết và tiến hành nạp thẻ vào các ngày khuyến mãi để nhận ưu đãi nhé! Chúc các bạn có một năm mới bùng nổ với số dư kếch xù!

Exit mobile version