Site icon Dịch vụ Mobifone Portal

HOT: Lịch khuyến mãi MobiFone tháng 2 năm 2023 mới nhất

Để khởi động một tháng mới thật bùng nổ với nhiều niềm vui một cách trọn vẹn nhất thì đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi MobiFone vào tháng 2 năm 2023. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tương tự các tháng trước tháng 2 này nhà mạng sẽ triển khai các chương trình: nạp thẻ tặng data, nhận ngay 20% giá trị khuyến mãi. Sau khi nạp thẻ thành công bạn sẽ bổ sung nhanh chóng cho dế yêu của mình và cùng nhau tận hưởng các dịch vụ nhé!

Mỗi một chương trình sẽ có các ưu đãi và quy định cách tham gia khác nhau. Để biết thông tin chi tiết cụ thể hãy cùng dichvumobifone.com tham khảo ngay nội dung chi tiết ở bài viết dưới đây.

Chi tiết lịch khuyến mãi MobiFone tháng 2 năm 2023 vào những ngày nào?

1. Khuyến mãi MobiFone dành cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc

Không phân biệt đối tượng khách hàng tham gia, chỉ cần bạn đang sở hữu sim MobiFone đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi toàn quốc của nhà mạng, thông tin chi tiết cụ thể như sau:

1.1 Nạp thẻ tặng 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến

»Bạn có biết: Cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính MobiFone không?

1.2. Khuyến mãi data khi nạp thẻ MobiFone

Nếu bạn có nhu cầu lướt web mà không muốn tốn tiền đăng ký data 4G MobiFone thì tuyệt đối đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này:

»Đừng quên: Đăng ký mạng 4G MobiFone lướt web thả ga không lo về giá

2. Khuyến mãi dành cho những thuê bao may mắn

Một trong những chương trình khuyến mãi được nhà mạng triển khai áp dụng cho những thuê bao may mắn nhận được tin nhắn tham gia khuyến mãi của nhà mạng, chi tiết cụ thể như sau:

»Giải đáp: Vì sao không nhận được tin nhắn khuyến mãi MobiFone?

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn cập nhật được lịch khuyến mãi của nhà mạng MobiFone vào tháng 2 năm 2023. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay bổ sung số dư cho dế yêu của mình nào!

Exit mobile version