Hướng dẫn hủy dịch vụ iChat MobiFone cực đơn giản

Cú pháp hủy dịch vụ iChat MobiFone vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Dịch vụ iChat được nhiều người quan tâm nhất hiện nay bởi vì cước phí rẻ và giúp bạn liên lạc thuận tiện hơn. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng thì hủy như thế nào? Đây là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Chỉ cần soạn tin nhắn với một cú pháp, bạn đã có thể hủy hoàn toàn gói cước. Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về cước phí. Khi hủy dịch vụ iChat gửi đến 1522 sẽ không tốn bất cứ chi phí nào. Theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về cú pháp nhé!

huy dich vu ichat mobifone

Hướng dẫn hủy dịch vụ iChat MobiFone chỉ với 1 tin nhắn

Cách hủy dịch vụ iChat MobiFone cực đơn giản

Dịch vụ iChat MobiFone có 2 gói cước ngày và tuần với cước phí 2.000 đồng đến 10.000 đồng. Cả hai gói cước đều ưu đãi phút gọi hấp dẫn để bạn có thể liên lạc cùng mọi người tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, gói iChat Mobi có tính năng tự động gia hạn nên nếu bạn không có nhu cầu dùng nữa hãy hủy ngay.

» Xem lại: Ưu đãi của dịch vụ iChat MobiFone là gì? Tận dụng ngay trước khi hủy

Bước 1: Kiểm tra gói iChat đang sử dụng

Trước khi hủy, bạn cần biết mình đang sử dụng gói cước iChat nào. Nếu bạn không biết mình đang sử dụng gói cước nào hãy soạn:

KT gửi 994

Hoặc KT gửi 1552

Cú pháp này sẽ giúp bạn không chỉ biết được tên gói iChat Mobi đang dùng mà còn biết được trong sim đang có những dịch vụ trừ tiền nào nữa.

Bước 2: Hướng dẫn chi tiết cách hủy từng gói

Tên góiCú pháp thực hiện
Hủy gói ngày – IC

Soạn HUY IC gửi 1522

Hủy gói tuần – IC7

Soạn HUY IC7 gửi 1522

» Xem thêm: Cách quản lý thuê bao của MobiFone hiệu quả ít tốn chi phí nhất

Lưu ý khi hủy gói iChat 1522 MobiFone

  • Cước phí gửi đến 1522 hoàn toàn miễn phí nên dù tài khoản còn 0đ bạn vẫn có thể thực hiện hủy
  • Khi hủy gói iChat MobiFone thành công mọi ưu đãi của dịch vụ sẽ hoàn toàn bị hủy. Không bảo lưu phút gọi hay hạn dùng gói. Do đó, để tránh lãng phí ưu đãi hãy soạn: KT IC gửi 1552.
  • Sau khi hủy, cước phí gọi sẽ được tính theo quy định của nhà mạng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo cách đăng ký những gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobi khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

» Xem thêm: Cách đăng ký gói khuyến mãi gọi MobiFone nhanh nhất chỉ từ 2K

Hy vọng với bài viết này, sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích đến bạn. Chúc các bạn hủy dịch vụ iChat của MobiFone thành công!