Số điên thoại Hotro KH là tổng đài nào? Công ty gì?

Hàng chục cuộc gọi đến sim mỗi ngày đều hiện tên là Hotro KH nhưng bạn lại không dám nghe máy vì lo sợ lừa đảo. Tên gọi Hotro KH giống như là hỗ trợ khách hàng, có phải là tổng đài của nhà mạng? Hay là tổng đài hỗ trợ của công ty nào không? Thông tin sau đây của Dichvumobifone.com sẽ giúp bạn làm rõ.

so dien thoai ho tro kh

Số điện thoại hỗ rợ KH là gì?

1. Số điện thoại Hotro KH là gì?

Hotro KH là tên chung của các số điện thoại có đầu thuộc mạng Viettel gọi đến sim người dùng dù mỗi cuộc gọi là 1 số khác nhau nhưng vẫn chung 1 tên gọi Hotro KH hiển thị trên máy. Nguyên nhân có thể làm được điều này là vì một công ty đã đăng ký tên cuộc gọi thương hiệu Hotro KH để gọi ra được hiển thị tên và không bị chặn spam.  Hiện nay dịch vụ cuộc gọi thương hiệu hay Voice Brand Name vẫn đang được các nhà mạng hỗ trợ cho các công ty đăng ký nhằm mục đích gọi ra chăm sóc khách hàng hay bán hàng quảng cáo.

SUNTECH CO là số điện thoại của ai vậy?

2. Thông tin chi tiết về số điện thoại Hotro KH

  • Số điện thoại: Hotro KH
  • Một số cuộc gọi hiển thị tên Hotro KH: 0375718885, 0375725775, 0375722274…
  • Nhà mạng: Viettel
  • Chủ nhân: Của 1 công ty chưa xác định
  • Địa chỉ: Việt Nam
  • Lừa đảo: Không

Cuộc gọi từ số điện thoại 02473022777 gọi đến sim có nên nghe không?

3. Check nhanh Hotro KH số điện thoại này gọi đến làm gì?

Những người đã nghe cuộc gọi từ sdt Hotro KH cho biết số này gọi đến không phải lừa đảo mà mục đích là để đòi nợ vay. Cuộc gọi Hotro KH sẽ gọi rất nhiều lần vào rất nhiều thời điểm khác nhau trong ngày đặc biệt là giờ nghỉ trưa lúc mà bạn có thể nghe máy nhất. Nếu bạn không nghe máy số này sẽ gọi liên tục và thường xuyên nhá máy, spam rất nhiều trong ngày có khi đến cả chục cuộc

Nếu bạn có vay tiền từ bên ngân hàng, công ty cho vay thì cuộc gọi từ Hotro KH là để nhắc bạn trả nợ đúng hạn, đời nợ vay. Nếu bạn không nợ thì có thể người thân, bạn bè của bạn nợ không trả nên hệ thống gọi cho bạn để nhắc nợ.

4. Làm sao để chặn số đt Hotro KH gọi đến làm phiền

Cuộc gọi Hotro KH mặc dù không lừa đảo nhưng rất phiền phức và làm bạn khó chịu. Vậy thì hãy thực hiện chặn ngay để không làm phiền nữa. Có nhiều cách giúp bạn chặn số Hotro KH gọi đến sim của mình thực hiện ngay theo hướng dẫn sau:

4.1. Chặn bằng cài đặt điện thoại

Ngay trên điện thoại của mình bạn có thể thực hiện chặn mọi số mình muốn bằng thao tác đơn giản là:

  • Trên iPhone: Chọn cuộc gọi và nhấn chữ i bên cạnh số muốn chặn ⇒ Chọn chặn người gọi này ⇒ Chọn liên hệ
  • TrênAndroid: Nhấn vào số điện thoại SUNTECH CO gọi đến sim bạn. Tiếp tục chọn biểu tượng i . Nhấn Chặn

4.2. Chặn bằng dịch vụ nhà mạng

Bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của các nhà mạng mình đang sử dụng và thực hiện chặn theo cú pháp sau.

Nhà mạngCách chặn
MobiFoneĐăng ký soạn ON CB gửi 9084, thêm số điện thoại vào danh sách chặn: Soạn THEM SDT gửi 999
ViettelĐăng ký soạn DK gửi 209, thêm số điện thoại vào danh sách chặn: Soạn THEM SDT gửi 209
VinaPhoneĐăng ký soạn DK gửi 9336, thêm số điện thoại vào danh sách chặn: Soạn CHAN SDT gửi 9336

4.3. Báo cáo số điện thoại làm phiền

Hãy gọi đến tổng đài 156 bạn sẽ gặp nhân viên hỗ trợ của Bộ TT và TT chỉ cần báo cáo số điện thoại làm phiền cho nhân viên thì hệ thống sẽ lưu trữ lại và rà soát nếu có nhiều người báo cáo giống bạn sẽ chặn số đó không gọi ra được nữa.

5. Lời khuyên khi có cuộc gọi Hotro KH đến sim bạn

Nếu có cuộc gọi đến sim bạn hiển thị là Hotro KH bạn ngoài cách chặn trên thiết bị cũng có thể nghe máy ngay và thông báo trong cuộc gọi là bạn không nợ tiền hoặc không quen người nợ tiền để nhân viên nắm không gọi cho bạn nữa. Hoặc bạn có thể hỏi rõ ngân hàng nợ là ngân hàng nào? và gọi trực tiếp lên tổng đài của ngân hàng đó để yêu cầu không gọi cho bạn vì bạn không nợ và không quen người nợ tiền. Như vậy thì bạn mới có thể chặn triệt để cuộc gọi làm phiền đến sim của mình.

Thông tin về số điện thoại Hotro KH chính xác là số đòi nợ không phải lừa đảo nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, số điện thoại này cũng rất làm phiền nên hãy chặn ngay nếu muốn!