Cách hủy dịch vụ Voicefun MobiFone từ 9340 qua SMS

Hủy dịch vụ Voicefun MobiFone từ 9340 qua SMS cực kỳ đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện. Có một số lưu ý trước khi hủy bạn cần nắm rõ để quá trình hủy thành công. Có 2 cú pháp hủy gói và tùy gói bạn đang dùng là gì mà dùng cú pháp chính xác nhé!

huy voicefunMobiFone

Hủy VoiceFun MobiFone đơn giản qua SMS

Lưu ý trước khi hủy dịch vụ Voicefun MobiFone:

  • Bạn cần biết mình đang sử dụng gói cước nào mới có thể hủy thành công vì vậy hãy soạn tin nhắn KT gửi 9340 để biết gói cước của dịch vụ Voicfun MobiFone bạn đang dùng chính xác nhé!
  • Khi bạn thao tác hủy dịch vụ Voicefun MobiFone thành công, dịch vụ sẽ bị hủy hoàn toàn, mọi ưu đãi trước đó nếu còn cũng sẽ không được bảo lưu.
  • Ba gói cước ngày, tuần, tháng có cú pháp hủy giống nhau, chỉ có gói cước Voicefriend là khác biệt.
  • Sau khi hủy gói bạn có thể chọn các gói 3G MobiFone hiện hành để tiếp tục cập nhật thông tin tiết kiệm chi phí dùng sim. Nhiều gói hấp dẫn như gói MIU MobiFone, HD90…

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G MobiFone rẻ hơn gấp 20 lần

Hướng dẫn hủy dịch vụ Voicefun MobiFone từ 9340

Dịch vụ Voicefun MobiFone từ 9340 có nhiều gói cước khác nhau, sau khi đã biết gói cước bạn đang dùng là gì bạn hãy hủy theo cú pháp sau:

Tên góiCách hủy
Gói ngày, gói tuần, gói thángHUY gửi 9340
Gói VoicefriendHUY4 gửi 9340

Ngay sau khi hủy tổng đài Mobi sẽ gửi SMS về thông báo bạn có thể an tâm dịch vụ đã được hủy hoàn toàn

Chỉ với cú pháp trên bạn đã có thể hủy dịch vụ mình không mong muốn sử dụng rồi nhé!

Với hướng dẫn hủy dịch vụ Voicefun MobiFone từ 9340 trên đây, hi vọng bạn đã có thể hủy thành công dịch vụ này và mau chóng đăng ký dịch vụ khác để tiếp tục trải nghiệm tiện ích các dịch vụ mà MobiFone mang lại cho khách hàng.dang ky 4g mang mobifone