Hủy dịch vụ VHPD MobiFone từ 9196 chỉ với 1 cú pháp

Hủy dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone từ 9196 đơn giản chỉ với 1 cú pháp duy nhất. Điện thoại sẽ không còn gói cước VHPD trong sim nữa và cũng không còn bị trừ phí gia hạn mỗi ngày. Bạn hãy chú ý một số lưu ý trước khi hủy để thao tác thành công và nhanh chóng nhất

huy vhpd mobifone

Cách hủy văn hóa Phương Đông MobiFone cực đơn giản

Lưu ý trước khi hủy dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone

  • Cước phí hủy VHPD MobiFone là miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện dù tài khoản hết tiền
  • Khi hủy dịch vụ hãy tắt 3G/4G MobiFone trên điện thoại để tránh phát sinh phí lướt web. Vì khi hủy gói bạn sẽ không còn được miễn phí truy cập vào website dịch vụ nữa.

Cách hủy dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone (VHPD) từ 9196

Khi khách hàng kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng bằng cú pháp KT gửi 994. Khách hàng sẽ thấy hiện lên dịch vụ có mã VHPD, đây chính là dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone được triển khai từ đầu số 9196.

Dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone mang đến các thông tin hữu ích về phật giáo, văn hóa cuộc sống. Giúp bạn hiểu hơn về đạo phật và truyền thống cổ truyền Việt Nam. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng có thể hủy ngay để tránh phát sinh cước duy trì mỗi ngày

Để hủy dịch vụ Văn Hóa Phương Đông MobiFone khách hàng cần soạn tin nhắn duy nhất:

HUY gửi 9196

Hệ thống sẽ ngay lập tức hủy gói cước cho bạn, bạn sẽ không còn bị trừ tiền vì dịch vụ nữa. Dịch vụ Văn Hóa Phương Đông của MobiFone sẽ bị hủy hoàn toàn.

Sau khi hủy dịch vụ bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho mình và đăng ký những dịch vụ khác sử dụng. Bạn có thể chọn lựa dịch vụ 3G MobiFone, với các gói cước 3G MobiFone giá rẻ ưu đãi hấp dẫn.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G MobiFone rẻ gấp 20 lần

Chúc các bạn hủy dịch vụ Văn Hóa Phương Đông của MobiFone thành công!