Cách đăng ký sim sinh viên MobiFone 2024

Cách đăng ký sim sinh viên MobiFone rất khác biệt so với trước đây. Nếu muốn được hưởng ưu đãi khi đang trong thời gian là sinh viên bạn cần phải thực hiện đúng cách. Xem ngay hướng dẫn bên dưới của dichvumobifone.com và thực hiện nhé!

cách đăng ký sim sinh viên mobifone

Sim sinh viên 2024 có gì mới?

Sim sinh viên MobiFone 2024 không còn là 1 loại sim riêng biệt nữa để khách hàng đăng ký dùng riêng. Mà khi hòa mạng người dùng phải chứng minh mình là sinh viên để nhận ưu đãi chuyên biệt cho sinh viên của sim hòa mạng.

Ví dụ khách hàng mua sim Ba Khía MobiFone chỉ cần thỏa mãn điều kiện làm sinh sinh viên sẽ được đăng ký gói khuyến mãi SV100 cho đối tượng sinh viên. Trong khi những đối tượng khác sẽ không được đăng ký.

Có rất nhiều gói cước khuyến mãi cho sinh viên hấp dẫn nếu bạn không biết sẽ không thể nhận ưu đãi như gói SV100 MobiFone, 3Sv100, 6SV100…. Ưu đãi khủng hơn 100GB data 4G Mobi mỗi tháng chỉ 50.000đ mà thôi

» Đừng quên: Cách đăng ký 4G MobiFone nhận data KHỦNG.

Cách đăng ký sim sinh viên MobiFone 2024

1. Điều kiện làm sim sinh viên MobiFone

  • Khách hàng đang là sinh viên học hệ chính quy tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp (bao gồm cả trường trung cấp dạy nghề) trên toàn quốc.
  • Hoặc đang trong độ tuổi  là sinh viên từ 18 tuổi – 22 tuổi ( không cần đang theo học)

2. Cách đăng ký sim sinh viên MobiFone 2024

Như đã nói ở trên không còn sim sinh viên riêng biệt để khách hàng đăng ký nữa mà muốn nhận ưu đãi dành riêng cho sinh viên khách hàng cần phải thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Đến cửa hàng giao dịch MobiFone mua sim có ưu đãi cho đối tượng sinh viên ( sim Ba khía….).

Bước 2: Cung cấp chứng minh nhân dân hoặc thẻ sinh viên để nhân viên cửa hàng xác định bạn đang trong độ tuổi là sinh viên.

Bước 3: Hòa mạng sim ưu đãi và đăng ký gói cước khuyến mãi dành riêng cho sinh viên của sim đó.

Ngoài ưu đãi khi mới hòa mạng sim, sinh viên sẽ còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi khác về gọi nội mạng, ngoại mạng, sms trong quá trình dùng. Hệ thống sẽ dựa trên độ tuổi mà bạn đã đăng ký thông tin sim để xác định đang là sinh viên và cho phép được hưởng nhiều gói cước

» Xem ngay: Cách kiểm tra các gói cước khuyến mãi MobiFone được tham gia

Với thủ tục đăng ký sim sinh viên MobiFone trên đây hi vọng bạn đã có thể an tâm và hiểu rõ về cách làm sim sinh viên MobiFone. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng MobiFone đăng ký sim sinh viên sử dụng. Chúc các bạn đăng ký sim sinh viên MobiFone thành công!

» Tham khảo: Số điện thoại tổng đài MobiFone hỗ trợ khách hàng 24/24.