Giải đáp thắc mắc: Tổng đài 9221 là gì? Có phải lừa đảo không?

Khi nạp tiền vào sim bạn sẽ luôn nhận được tin nhắn từ +9221 vì sao lại như vậy. Tổng đài 9221 là gì? có phải của MobiFone không? Hay là tổng đài lừa đảo? Trong tin nhắn từ tổng đài 9221 lúc nào cũng sẽ có thông tin gia tăng số dư và kèm theo giới thiệu dịch vụ hoặc đường link web. Bạn có nên click vào không? Có nên đăng ký theo hướng dẫn từ tổng đài này? Hãy cùng Dichvumobifone.com tìm hiểu ngay tổng đài này bên dưới để an tâm dùng sim nhé!

tong dai 9221 la gi

Bạn có biết tổng đài 9221 là gì không?

Tổng đài +9221 của MobiFone là gì?

  • 9221 là tổng đài thông báo số dư tài khoản MobiFone khi bạn nạp tiền vào hoặc người khác nạp cho bạn. Dù nạp qua hình thức thẻ cào hay nạp tiền MobiFone online cũng sẽ nhận được tin từ +9221.
  • Trong tin nhắn 9221 sẽ có chi tiết số tiền được nạp, thời gian nạp, mã số giao dịch và giới thiệu thêm link web.

» Tìm hiểu thêm: Tổng đài 909 MobiFone là gì?

Link trong tin nhắn từ tổng đài 9221 là gì? Có nên click vào?

Thực tế link trong tin nhắn từ +9221 chính là link tải ứng dụng My MobiFone.

  • Nếu bạn chưa cài có thể mở đăng  ký 4G MobiFone trên máy và click vào tải về
  • Nếu bạn không có nhu cầu dùng My MobiFone có thể bỏ qua không cần quan tâm. Nó không ảnh hưởng đến quá trình dùng sim của bạn.

Cách chặn tin nhắn từ 9221 MobiFone

Hiện không có cách chặn tổng đài MobiFone 9221 vì vậy bạn không thể thực hiện được. Tổng đài này chỉ gửi tin khi bạn có thực hiện gia tăng số dư. Nếu bạn không nạp thẻ thì sẽ không nhận được SMS nên hãy an tâm.

» Có thể bạn quan tâm: Cách chặn tin nhắn quảng cáo MobiFone

Trên đây là giải đáp chi tiết về tổng đài 9221 là gì đang được khách hàng quan tâm. Hi vọng bạn đã hiểu rõ tổng đài này và không còn lo lắng nữa!