Tài khoản KMDK1 MobiFone là gì? Có chức năng gì?

Tài khoản KMDK1 của MobiFone là tài khoản gì? Công dụng của nó là gì? Hạn sử dụng như thế nào? là những thắc mắc của nhiều chủ thuê bao khi tra cứu tài khoản trên sim. Cùng dichvumobifone.com đi tìm kiếm câu trả lời để an tâm sử dụng loại tài khoản này nhé!

Hiện MobiFone triển khai nhiều loại tài khoản trên sim nhằm đa dạng quá trình sử dụng của khách hàng. Riêng tài khoản KMDK1 không phải thuê bao nào cũng có và nhà mạng dành tặng miễn phí khi bạn thuộc dành sách quy định. Ngoài ra, tài khoản này được quy định thời gian dùng nên bạn cần nắm rõ để không bị hủy khi chưa dùng đến.

Cách đăng ký gói cước C190 của MobiFone ưu đãi hấp dẫn

Cách ứng tiền MobiFone 50K vào tài khoản chính

Gói cước HD90 của mạng MobiFone nhận ngay 8GB

kmdk1 cua mobifone

KMDK1 MobiFone là loại tài khoản gì?

Tài khoản KMDK1 của MobiFone là gì?

KMDK1 là tên gọi của tài khoản khuyến mãi định kỳ MobiFone. Đây là tài khoản khuyến mãi xuất hiện trên thuê bao của bạn khi: Bạn tham gia hòa mạng mới được tặng tiền mỗi tháng vào tài khoản KMDK1 hoặc bạn tham gia khuyến mãi của MobiFone có quy định cộng ưu đãi vào KMDK1.

» Xem thêm: Cách sử dụng tài khoản dự trữ của Mobi như thế nào?

Chức năng và thời hạn dùng KMDK1 Mobi 

Tên tài khoảnKMDK1 MobiFone
Công dụng
Cách tra cứu tài khoảnSoạn cú pháp USSD: *101#Gọi
Quy định thời gian dùngHạn dùng 30 ngày hoặc có khi ít hơn tùy vào loại thuê bao và chương trình khuyến mãi Mobi mà khách hàng tham gia.

» Tìm hiểu: Tất tần tật các loại tài khoản trả trước MobiFone để biết cách sử dụng

Lưu ý khi dùng tài khoản KMDK1 MobiFone 

  • Nhà mạng sẽ cộng tiền tự động vào KMDK1 vào ngày cố định trong tháng. Bạn có thể liên hệ hotline tổng đài MobiFone để được nhân viên hỗ trợ tra cứu thời gian chính xác.
  • Tiền ưu đãi nếu không dùng hết sẽ bị hệ thống tự động hủy khi hết hạn.
  • Không dùng tiền khuyến mãi trong tài khoản này cho việc đăng ký 3G/ 4G MobiFone/ dịch vụ GTGT khác…

» Đừng bỏ qua: Cách đăng ký 3G khuyến mãi MobiFone ưu đãi data đến 120GB/ tháng 

Mong rằng qua bài viết chia sẻ trên đây quý khách hàng đã biết rõ về khái niệm, cách dùng tài khoản KMDK1 sim MobiFone. Hãy tra cứu tài khoản trên thuê bao của mình để sử dụng ưu đãi trước khi bị hủy nhé!