Khiếu nại về chuyển mạng giữ số gọi ngay tổng đài 18006099

Từ khi chuyển mạng giữ số được triển khai không ít khách hàng đã chuyển mạng thành công nhưng cũng có nhiều người vẫn còn gặp khó khăn vướng mắc. Đáp ứng nhu cầu cần hỗ trợ tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số đã được triển khai bởi Bộ TT và TT. Hãy ghi nhớ ngay tổng đài Mobi này để gọi đến hỗ trợ nhé!

Hiện tại có bao nhiêu đầu số tổng đài khiếu nại về CMGS? Cách gọi điện và cước phí được tính như thế nào? Cập nhật ngay câu trả lời qua bài viết bên dưới của dichvumobifone.com.

tong dai khieu nai ve chuyen mang giu so

Đã có kênh tổng đài hỗ trợ khiếu nại chuyển mạng giữ số

Tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số – 18006099

Chuyển mạng giữ số giúp ích rất nhiều cho khách hàng đang có mong muốn chuyển sang mạng khác dùng. Bạn có thể dễ dàng chuyển mạng giữ số MobiFone theo ý muốn của mình hay nhà mạng khác trong tích tắc.

Tuy nhiên, từ khi được triển khai không ít khách hàng phản ánh việc chuyển mạng giữ số gặp khó khăn. Lúc này khách hàng không biết nên liên hệ ai để được khiếu nại giải quyết nhanh?

» Xem thêm: Các nguyên nhân dẫn đến chuyển mạng giữ số không thành công

Để đáp ứng nhu cầu này Bộ TT và TT đã triển khai tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số đó là tổng đài 18006099. Khi gọi đến tổng đài này bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết vấn đề của mình đang gặp phải để nhanh chóng chuyển mạng.

Cách gọi tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số đơn giản là thực hiện gọi như một cuộc gọi thông thường. Bạn có thể gọi từ số MobiFone hay bất kỳ số của nhà mạng nào

Cước phí khi gọi tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số

Khiếu nại về chuyển mạng giữ số hẳn bạn rất muốn nói hết bức xúc của mình, muốn được tường tận từng chi tiết để được  hỗ trợ nhanh. Điều lo lắng của phần đông người dùng là cước phí gọi đến tổng đài 18006099 là bao nhiêu?

Trên thực tế tổng đài này hoàn toàn miễn phí cước gọi cho mọi thuê bao của các mạng. Chính vì vậy hãy gọi ngay đến tổng đài này để được hỗ trợ nhé!

» Bạn đã biết: Số điện thoại tổng đài MobiFone CSKH 24/24

Hi vọng với tổng đài khiếu nại về chuyển mạng giữ số bạn sẽ có thể nói được hết bức xúc của mình và giải quyết nhanh chóng để nhập mạng mới.