Thẻ cào MobiFone có bao nhiêu số? 12 hay 14 số là đúng?

Vì sao bạn nên biết thẻ cào MobiFone có bao nhiêu số? Chắc chắn nhiều khách hàng cho rằng mã thẻ cào có bao nhiêu số là điều không cần quan tâm, vì khi nạp thẻ bạn chỉ nhập đúng mã số là được. Tuy nhiên người dùng nên lưu ý rằng, việc nắm rõ mã thẻ cào MobiFone có bao nhiêu số giúp cho khách hàng tránh nạp dư số hoặc thiếu số. Một khi đã dư hoặc thiếu 1 số thì thẻ cào đó nạp không được.

Nếu khách hàng nhập mã số thẻ cào sai 5 lần thì hệ thống khoá quyền nạp thẻ. Lúc này người dùng phải mở khoá quyền mới tiếp tục nạp thẻ được. Thẻ cào MobiFone hiện tại có 12 số, khách hàng nên nắm thông tin này để nạp thẻ thành công ngay từ lần đầu tránh sai sót.

the cao cua mobifone co bao nhieu so

1. Mã thẻ cào MobiFone là gì?

Mã thẻ cào MobiFone chính là dãy số nằm phía dưới lớp tráng bạc. Để sử dụng bạn cần phải cào mã thẻ. Lưu ý, nên cào nhẹ để tránh tình trạng bong tróc làm mất số thẻ. Mã thẻ cào được dùng để nạp vào điện thoại với cú pháp *100* mã thẻ#OK. Giúp cho bạn gia tăng tài khoản điện thoại nhanh chóng và nhận thêm khuyến mãi MobiFone nếu có.

Hiện nay có nhiều mệnh giá thẻ cào Mobi mà khách hàng dễ mua và sử dụng. Bạn mua thẻ cào mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k hay 200k đều được. Tuỳ vào từng nhu cầu của người dùng để có thể chọn mệnh giá phù hợp nhất.

Cách lấy lại mã số thẻ cào MobiFone bị mất

2. Giải đáp mã số thẻ cào MobiFone có mấy số?

Theo quy định, mã thẻ cào MobiFone có đúng 12 số liên tiếp nhau. Nếu thẻ của bạn có ít hơn hoặc nhiều hơn thì đó không phải là thẻ chính gốc được MobiFone sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng đừng nhầm lẫn với mã số seri của thẻ cào. Seri của thẻ cào có 15 số, được in rõ bên ngoài thẻ. Mã này không dùng để nạp  tiền mà chỉ dùng cho game và hỗ trợ kiểm tra thẻ.

Thông tin quan trọng này nhưng nhiều khách hàng lại thường không để ý. Đến khi mua nhầm thẻ giả, thẻ lỗi không nạp được mới phát hiện ra thì lại mất thêm thời gian để đến cửa hàng mua đổi. Vì vậy, bạn cần phải biết mã số thẻ cào MobiFone có mấy số.

the cao mobifone co bao nhieu so

Trường hợp thẻ đã đúng 12 số nhưng bạn không nạp được, bạn có thể kiểm tra vấn đề khác như thẻ đã có ai nạp chưa? bạn có bị khóa quyền nạp thẻ không…. Bạn có thể liên hệ tổng đài MobiFone để được hỗ trợ kiểm tra các thông tin về thẻ cào.

Cách kiểm tra thẻ cào MobiFone đã dùng hay chưa

3. Thông tin về nạp thẻ cào cho điện thoại nên biết

3.1. Nạp thẻ cào giấy có những sai sót gì cho người dùng ?

Thẻ cào giấy dường như đã quá quen thuộc với người dùng từ nhiều năm trước cho đến nay. Thẻ cào giấy được mua và sử dụng khá thuận tiện, tuy nhiên sử dụng nạp thẻ bằng loại thẻ cào này cũng mang lại nhiều rủi ro hoặc bất tiện cho người dùng hiện nay.

Những bất tiện khi nạp thẻ cào giấy MobiFone khách hàng có thể gặp như:

  • Nạp sai số, nếu nạp sai 5 lần thì hệ thống khoá quyền nạp thẻ.
  • Nhập số mất nhiều thời gian cho người dùng.
  • Phải đi mua thẻ cào giấy để nạp, mất thời gian di chuyển cho người dùng.
  • Mua thẻ cào nếu bị ướt, bị rách thì khó có thể nạp thẻ thành công do bị mất số.

3.2. Cách nạp thẻ cào giấy MobiFone đúng nhất 

Để tránh sai sót trong quá trình nạp thẻ cào giấy MobiFone thì khách hàng cần phải nắm rõ cú pháp nạp thẻ.

  • Bước 1: Từ bàn phím điện thoại nhấn *100*mã thẻ# 
  • Bước 2: Nhấn nút gọi để thực hiện nạp thẻ.

ma the cao mobifone co bao nhieu so

3.3. Mua thẻ cào MobiFone ở đâu?

Nếu bạn nạp thẻ cào giấy MobiFone thì nên mua tại các điểm như tạp hoá, đại lý, điểm bán lẻ. Hoặc khách hàng cũng có thể mua thẻ cào tại các CTV, cửa hàng giao dịch MobiFone đều được. Đây là những địa điểm mua thẻ cào giấy uy tín.

Hơn nữa, nếu bạn muốn nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi và tránh sai sót thì nên nạp thẻ điện thoại MobiFone bằng hình thức online. Khách hàng nạp thẻ qua các ứng dụng như My MobiFone, MoMo, tài khoản ngân hàng, ShopeePay, ZaloPay,… Nạp thẻ online khá tiện lợi và thời đại 4.0 này khách hàng nên nạp online để tiết kiệm thời gian của mình hơn.

Đăng ký 4G MobiFone giá rẻ sau khi nạp thẻ cào thành công

4. Tạm kết

Hãy ghi nhớ thông tin mã thẻ cào Mobi có bao nhiêu số trên đây và kiểm tra cẩn thận thẻ cào của mình khi nạp nhé! Mã thẻ cào MobiFone có 12 số khách hàng nên nắm để tránh nhầm lẫn khi nạp thẻ.